ตรวจสอบความถูกต้อง สมบูรณ์ของสัญญา
1. สัญญารับทุน
2. หนังสือขอความอนุเคราะห์มอบอำนาจในการลงนามในสัญญาทุน
3. หนังสือขอความอนุเคราะห์มอบอำนาจในการเปิดบัญชี (กรณีแหล่งทุนให้เปิดบัญชีแยก)
4. หนังสือขอความอนุเคราะห์
5. เอกสารแนบบอื่นๆ จำนวนของเอกสารแต่ละชุด ขึ้นอยู่กับประกาศของแต่ละแหล่งทุน อาทิเช่น
- เอกสารการจัดตั้งหน่วยงาน (มหาวิทยาลัย)
- เอกสารการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่มของมหาวิทยาลัย
- ประกาศแต่งตั้งอธิการบดี
- ประกาศแต่งตั้งรองอธิการบดี
- อื่นๆ (ถ้ามี)
|
ตรวจสอบความถูกต้อง สมบูรณ์ของสัญญา
|
ขั้นตอนที่ 2 |
ส่งผ่านผู้ประสานงานวิจัยประจำคณะ |
ส่งผ่านผู้ประสานงานวิจัยประจำคณะ |
ขั้นตอนที่ 3 |
- นักวิจัยดำเนินการนำเงินเข้าบัญชี ตามหมวดเงินที่กองบริหารการวิจัยแจ้ง
- นักวิจัยนำส่งใบสลิปการโอนเงิน (ฉบับจริง) มายังกองบริหารการวิจัย เพื่อออกใบเสร็จรับเงิน
- ประกาศแต่งตั้งอธิการบดี
|
- 1. หลังจากมหาวิทยาลัยนำส่งเงินเข้าเป็นเงอนรับฝากคณะแล้ว ดำเนินการดังนี้
- 2. ขออนุมัติเบิกเงินอุดหนุนการวิจัย งวดที่..... (เอกสารแนบ ดังนี้)
- สำเนาสัญญารับทุนและข้อเสนอการวิจัยแนบท้ายสัญญา (พร้อมรับรองสำเนา)
- หนังสือแจ้งการโอนเงิน จากแหล่งทุน
- สลิปการนำฝากเงินเข้าบัญชีมหาวิทยาลัย
- ใบเสร็จรับเงิน ที่แสดงให้เห็นว่ามีเงินในระบบให้ตัดจ่ายแล้ว
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (พร้อมรับรองสำเนา)
- เอกสารโครงสร้างงบประมาณหลังอนุมัติ (นักวิจัยขอได้จากการเงินคณะ)
|
ขั้นตอนที่ 4 |
ส่งผ่านผู้ประสานงานวิจัยประจำคณะ |
ส่งผ่านผู้ประสานงานวิจัยประจำคณะ |
ขั้นตอนที่ 5 |
กองบริหารการวิจัย ออกใบเสร็จรับเงิน และส่งให้นักวิจัย |
กองบริหารการวิจัย ออกใบเสร็จรับเงิน และส่งต้นฉบับให้แหล่ง สำเนาแจ้งนักวิจัย |