Untitled Document
Faculty NEWS

การจัดทำแบบประเมินผลการปฏิบัติราชการเพื่อประกอบการเลื่อนเงินเดือนและเลื่อนขั้นค่าจ้าง ครั้งที่ 2 (1 ตุลาคม 2566)



2306+2023_08_08_00_55_32.jpg



การจัดทำแบบประเมินผลการปฏิบัติราชการเพื่อประกอบการเลื่อนเงินเดือนและเลื่อนขั้นค่าจ้าง ครั้งที่ 2 (1 ตุลาคม 2566)
 
เรียน    บุคลากรคณะวิศวกรรมศาสตร์ทุกท่าน
 
เพื่อให้การจัดทำแบบประเมินผลการปฏิบัติราชการเพื่อประกอบการพิจารณาการเลื่อนเงินเดือนข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา พนักงานมหาวิทยาลัย (เงินงบประมาณแผ่นดิน และเงินงบประมาณรายได้) การเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำ และค่าตอบแทนพนักงานราชการ (เงินงบประมาณแผ่นดิน และเงินงบประมาณรายได้) ครั้งที่ 1 (1 เมษายน 2566) เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ 
ในการนี้ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์บุคลากรทุกท่าน จัดทำเอกสาร ดังนี้
 
1) สำหรับบุคลากรสายวิชาการ
 
1.1 แบบประเมินผลการปฏิบัติราชการตามประเภทของบุคลากร(ข้าราชการฯ, พนักงานมหาวิทยาลัย) โดยใช้แบบฟอร์มการประเมินการปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย
1.1.1 แบบข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานฯ (เช่น ปม.1.3, ปพ.1.2)
1.1.2 แบบข้อตกลงการประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการฯ (เช่น ปม.2.3, ปพ.2.2)
1.1.3 แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการฯ (เช่น ส.1, สพ.1)
พร้อมทั้งสั่งพิมพ์แบบประเมินฯ และลงนามผู้รับการประเมิน นำเสนอผ่านหัวหน้าภาควิชาฯ เพื่อพิจารณาให้คะแนนในแบบประเมินฯ และลงนามผู้ประเมิน ด้วย
1.2 บันทึกข้อมูลภาระงานในแฟ้มสะสมงานในระบบสารสนเทศ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ให้แล้วเสร็จ พร้อมทั้งสั่งพิมพ์ภาระงาน ลงนาม และนำเสนอผ่านหัวหน้าภาควิชาฯ เพื่อพิจารณาลงนามด้วย หากไม่มีการบันทึกข้อมูลภาระงานลงในระบบ ถือว่าท่านมีความประสงค์จะไม่ส่งข้อมูลภาระงานของท่านให้คณะฯ พิจารณาประกอบการเลื่อนขั้นเงินเดือนฯ 
 
2. สำหรับบุคลากรสานสนับสนุน 
 
2.1. แบบประเมินผลการปฏิบัติราชการตามประเภทของบุคลากรดังกล่าวข้างต้น (โดยใช้แบบฟอร์มการประเมินการปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย) 
2.1.1 แบบข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานฯ 
2.1.2 แบบข้อตกลงการประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการฯ 
2.1.3 แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการฯ 
(หมายเหตุ: ยกเว้นลูกจ้างประจำ ใช้แบบฟอร์มเฉพาะต่างหาก)
พร้อมทั้งสั่งพิมพ์แบบประเมินฯ และลงนามผู้รับการประเมิน นำเสนอผ่าน หัวหน้างาน/ผู้ที่กำกับดูแล เพื่อพิจารณาให้คะแนนในแบบประเมินฯ และลงนามผู้ประเมิน ด้วย 
 
2.2 บันทึกข้อมูลภาระงานในแฟ้มสะสมงานในระบบสารสนเทศ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ให้แล้วเสร็จ พร้อมทั้งสั่งพิมพ์ภาระงาน ลงนาม และนำเสนอผ่านหัวหน้างาน/ผู้ที่กำกับดูแล เพื่อพิจารณาลงนามด้วย หากไม่มีการบันทึกข้อมูลภาระงานลงในระบบ ถือว่าท่านมีความประสงค์จะไม่ส่งข้อมูลภาระงานของท่านให้คณะฯ พิจารณาประกอบการเลื่อนขั้นเงินเดือนฯ
 
กรณีมีข้อสงสัยในการบันทึกข้อมูลภาระงานในแฟ้มสะสมงานของระบบฯ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ คุณวิสุทธิ์ แก้วป้องปก เบอร์โทรศัพท์ 4124 
ทั้งนี้สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มประเมินผลการปฏิบัติราชการตามประเภทของบุคลากร ได้ที่เว็บไซต์ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ และกรุณาจัดส่งเอกสารฯ มายังหน่วยบุคคล คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภายในวันที่  18 สิงหาคม 2566 
 
โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้จากเอกสารแนบนี้ ...    รายละเอียดเอกสารเพิ่มเติม





วันที่ลงข่าว 08-08-2566


โดย : วิสุทธิ์ แก้วป้องปก



Untitled Document
ติดต่อ

สำนักงานเลขานุการคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
99 หมู่ 9 ถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ ตำบลท่าโพธิ์
อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 65000
Tel: 0-5596-3961 (หน่วยประชาสัมพันธ์)
0-5596-4018 (หน่วยกิจการนิสิต)
0-5596-4009 (หน่วยวิชาการ)
โทรสาร : 0-5596-4000
Email
engineering@nu.ac.th
การเดินทาง

Map
ดูแผนที่เพื่อวางแผนการเดินทาง

คลิกที่นี่